Giảm mỡ bụng hiệu quả và an toàn với 9 loại trái cây

Giảm mỡ bụng hiệu quả và an toàn với 9 loại trái cây

Giảm mỡ bụng là điều cần thiết để duy trì cơ thể khỏe mạnh và hấp dẫn, đặc biệt sẽ rất hiệu quả và an toàn nhờ liệu pháp từ thiên nhiên.

Người hay ngồi văn phòng thường tích mỡ bụng, sinh nở đối với phụ nữ cũng dễ tăng phần mỡ dầy khó chịu ở bụng dưới. Việc tập gym hay vận động thân thể thường xuyên được nhiều người lựa chọn để giảm mỡ bụng nhanh chóng, tuy nhiên chỉ đó thôi chưa đủ. Bạn cần kết hợp với chế độ dinh dưỡng hỗ trợ giảm cân nhanh chóng từ nguyên liệu thiên nhiên an toàn và hiệu quả dưới đây.

1.Dưa hấu

dưa hấu

Ảnh: Khoahoc.tv

Dưa hấu chứa đa phần là nước, giàu vitamin A, C và amino acid. Ăn dưa hấu mỗi ngày sẽ giúp loại bớt lượng mỡ dư thừa xung quanh vòng eo của bạn cực kỳ hiệu quả.

2.Đu đủ

Đu đủ là một trong những loại trái cây tốt nhất để giảm cân. Do đu đủ chứa rất ít dầu thực vật nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi dùng loại trái cây này mỗi ngày.

3.Cà chua

Cà chua

Ảnh: Tạp chí Việt Kiều

Cà chua được cho là công cụ hữu hiệu khi muốn đối kháng với thực phẩm gây béo. Ăn cà chua giúp cơ thể loại bỏ lượng sodium dư thừa, bổ sung nước và làm sạch cơ thể bạn, từ đó giúp cho cơ bụng săn chắc, hết mỡ.

>> Chất tổng hợp từ cà chua xanh chống lại sự teo cơ

4.Nấm

Nấm là một trong những loại thực phẩm tuyệt vời có thể giúp bạn lấy lại phong độ với vòng eo thon gọn. Ăn nấm cũng gây chóng no và kiềm chế cơn thèm ăn của bạn, giúp nhanh chóng loại bớt mỡ bụng và sụt cân.

5.Quả hạnh nhân

Hạnh Nhân

Quả hạnh nhân. Ảnh: Tiki

Quả hạnh nhân rất tốt để tiêu mỡ, nên dùng hàng ngày. Lượng vitamin E trong quả hạnh nhân còn có tác dụng giảm cholesterol trong cơ thể.

6.Yến mạch

Yến mạch

Ảnh: Vinmec.vn

Được coi là loại ngũ cốc tuyệt vời nhất trong các chế độ dinh dưỡng giảm cân, lúa mạch sẽ đem lại cho bạn một khởi đầu mới đầy năng lượng nếu được dùng vào bữa sáng. Yến mạch rất giàu chất xơ tự nhiên, hỗ trợ tiêu hóa và giảm cơn thèm ăn cho bạn.

7.Chuối

chuối

Chuối chứa nhiều loại enzyme thúc đẩy tiêu hóa và hỗ trợ giảm cân rất hiệu quả. Ăn chuối sẽ chóng no và khiến bạn bớt thèm ăn để làm đầy dạ dầy. Hơn nữa, chuối có chứa hợp chất hữu cơ có tính năng thúc đẩy tiêu mỡ trong cơ thể. Vì vậy bạn nên ăn chuối mỗi ngày để nhanh chóng có thân hình thon gọn.

>> Bí quyết giảm mỡ bụng hiệu quả từ chuối

8.Táo

Táo

(Ls9907/iStock)

Táo là nguồn cung cấp dồi dào chất xơ. Trái táo lại rất thơm ngon nên cực kỳ dễ bề cho bạn lên chương trình giảm cân. Ăn trái táo mỗi ngày bạn có thể yên tâm về vòng bụng thon gọn của mình.

>> Mỗi ngày ăn một quả táo giúp bạn tránh gặp bác sĩ

9.Nho

Nho và rượu vang

(Shutterstock*)

Nho chứa nhiều vitamin A, C tốt cho sức khỏe, đồng thời chóng làm no nên sẽ rất tốt cho thực đơn giảm cân của bạn. Uống nước ép nho mỗi ngày là liệu pháp thiên nhiên cực kỳ hữu hiệu để duy trì số đo lý tưởng và loại bỏ chất béo, thải độc cơ thể.

Chúc bạn luôn duy trì vóc dáng thanh xuân nhờ vào liệu pháp tự nhiên an toàn, hiệu quả.

Biên dịch từ Tạp chí Y khoa Hoa Kỳ

Xem thêm:

Sources:

BÀI LIÊN QUAN